Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013
On 09:41 by Shop Bán Hoa in marketing No comments
( Khởi nghiệp với Internet)
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp marketing dùng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp ra công chúng. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của Internet, Inbound Marketing đang dần là sử lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Các công ty ngày nay hầu như tìm kiếm khách hàng bằng các kênh tiếp thị: hội chợ , triển lãm thương mại (trade show), hàng loạt hội thảo (webinar), bỏ bom email đến danh sách khách hàng, tiếp thị qua điện thoại bên ngoài, và quảng cáo trực tiếp. Các phương pháp tiếp thị đó được gọi là “Outbound Marketing” . Nghĩa là các doanh nghiệp đẩy thông điệp quảng cáo của mình ra xa và rộng hy vọng rằng nó tạo ra tiếng vang đến với khách hàng mục tiêu. Phương pháp này giống như mò kim đáy bể.
Để làm điều này, bạn cần xây dựng trang web của bạn giống như một “trung tâm” trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Nó sẽ thu hút khách hàng một cách tự nhiên thông qua các SEO (công cụ tìm kiếm) , Blog , và các phương tiện truyền thông xã hội ( Facebook, twitter…) .
Ngày nay các công ty đang dành 90% của những nỗ lực của họ để tiếp thị ra bên ngoài những họ chỉ thu về có 10% kết quả. Với Inbound Marketing tỷ lệ này là ngược lại.
Inbound Marketing và Outbound Marketing sự khác nhau của nó giống như sư tử săn voi ở trong rừng rậm. Những chú voi thưởng ở trong rừng vào những năm 80 và 90 nhưng ngày nay chúng dường như không còn ở đó nữa. Chúng đã di chuyển đến các vũng nước trên thảo nguyên (internet). Vì vậy, thay vì tiếp tục đi săn trong rừng, bạn nên thiết lập cửa hàng tại các vũng nước hoặc chuyển trang web của bạn vào vũng nước riêng của mình.
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp marketing dùng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp ra công chúng. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của Internet, Inbound Marketing đang dần là sử lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Outbound Marketing vs Inbound Marketing
1. Chi phí thực hiện
Inbound Marketing và Outbound Marketing khác nhau ở Chi Phí thực hiện và Kỹ thuật Outbound Marketing đang nhận được ít hơn và ít hiệu quả hơn theo thời gian vì hai lý do.- Đầu tiên, trung bình hiện nay của con người tràn ngập với hơn 2000 thông điệp quảng cáo gửi đi mỗi ngày và họ tìm ra nhiều cách sáng tạo để ngăn chặn chúng, bao gồm: xóa số điện thoại người gọi, lọc thư rác,…
- Thứ hai, Chi phí cho việc giới thiệu tin tức, một sản phẩm mới bằng cách sử dụng các công cụ internet (công cụ tìm kiếm, blog, và các phương tiện truyền thông xã hội) là thấp hơn nhiều so với một cuộc hội thảo hoặc bay đến một triển lãm thương mại.
2. Kỹ Thuật
Inbound Marketing và Outbound Marketing khác nhau ở Kỹ Thuật thực hiện: Thay vì làm tiếp thị ra Outbound Marketing với chi phí cao bằng cách chi tiên để gửi những thông điệp quảng cáo đến những người đang cố gắng để ngăn chặn thông điệp đó, Với việc sử dụng hệ thống Inbound Marketing bạn sẽ được tìm thấy bởi những người đang nghiên cứu và có nhu cầu mua sắm sản phẩm mà bạn đang cung cấp.Để làm điều này, bạn cần xây dựng trang web của bạn giống như một “trung tâm” trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Nó sẽ thu hút khách hàng một cách tự nhiên thông qua các SEO (công cụ tìm kiếm) , Blog , và các phương tiện truyền thông xã hội ( Facebook, twitter…) .
Ngày nay các công ty đang dành 90% của những nỗ lực của họ để tiếp thị ra bên ngoài những họ chỉ thu về có 10% kết quả. Với Inbound Marketing tỷ lệ này là ngược lại.
Inbound Marketing và Outbound Marketing sự khác nhau của nó giống như sư tử săn voi ở trong rừng rậm. Những chú voi thưởng ở trong rừng vào những năm 80 và 90 nhưng ngày nay chúng dường như không còn ở đó nữa. Chúng đã di chuyển đến các vũng nước trên thảo nguyên (internet). Vì vậy, thay vì tiếp tục đi săn trong rừng, bạn nên thiết lập cửa hàng tại các vũng nước hoặc chuyển trang web của bạn vào vũng nước riêng của mình.
Nguồn: Inbound.vn
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Search
Popular Posts
-
Slideshare là một trang phục vụ cho việc bạn up các tài liệu dưới dạng powerpoint, pdf, hình ảnh khác để SEO , cung cấp tài liệu và tất nhi...
-
Đây là phần mềm gửi email giúp bạn có thể gửi hàng loạt các email. Đặc biêt, tỷ lệ các email này được gửi vào inbox là rất cao. Vì vậy, nó s...
-
Hiện nay có rất nhiều bạn quan tâm đến việc làm sao để có thể tăng like một cách nhanh nhất. Tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách ...
-
Trước khi về hưu vào tháng 7/2008, Bill Gates đã đưa ra 10 lời khuyên dành cho các bạn thanh niên trên con đường lập nghiệp. Biết đâu nhờ họ...
-
( Khởi nghiệp với Internet) Content Marketing ( Tiếp thị nội dung) là chìa khóa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và nó chỉ là bắt đầu. Với Con...
-
Thông thường mọi người thường lên facebook để giải trí, chia sẻ... Nhưng ở đây tôi chỉ tập trung vào những ai tận dụng Facebook để kin...
-
( Khởi nghiệp với Internet) Cuốn sách được viết dựa trên những bài viết của tác giả có nickname “ Doremon – nobita “ trong diễn đàn: hvaonli...
-
Make Money
-
( Khởi nghiệp Internet) Trên Blogger, bạn không thể tạo một Contact Form một cách độc lập mà phải nhờ đến các website chuyên cung cấp dịch...
-
Hệ thống các kế sách trong kinh doanh thực chất là những nguyên tắc ứng xử hợp lý đã được kiểm nghiệm qua thời gian của thực tế kinh doanh t...
Recent Posts
Categories
Sample Text
Blog Archive
-
▼
2013
(43)
-
▼
tháng 9
(11)
- Cách seo cho fanpage Facebook
- Phương pháp seo đảm bảo thứ hạng cao cho các từ khóa
- Bí quyết viết lời quảng cáo Adwords
- Hiệu quả từ Content Marketing – Tiếp thị nội dung
- Button Lên Trên - Xuống dưới ẩn hiện với hiệu ứng ...
- Tạo backlink tự động miễn phí với FBT
- [Content Marketing] – Case study từ hãng Coca Cola
- Kỷ nguyên của Inbound Marketing
- So sánh hình thức Inbound Marketing và Outbound Ma...
- Tiếp thị trên mạng di động năm 2013
- Hiểu thêm về Content Marketing
-
▼
tháng 9
(11)
Được tạo bởi Blogger.
Giới thiệu về tôi
Labels
Bài nổi bật
-
Slideshare là một trang phục vụ cho việc bạn up các tài liệu dưới dạng powerpoint, pdf, hình ảnh khác để SEO , cung cấp tài liệu và tất nhi...
-
Đây là phần mềm gửi email giúp bạn có thể gửi hàng loạt các email. Đặc biêt, tỷ lệ các email này được gửi vào inbox là rất cao. Vì vậy, nó s...
-
Hiện nay có rất nhiều bạn quan tâm đến việc làm sao để có thể tăng like một cách nhanh nhất. Tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách ...
-
Trước khi về hưu vào tháng 7/2008, Bill Gates đã đưa ra 10 lời khuyên dành cho các bạn thanh niên trên con đường lập nghiệp. Biết đâu nhờ họ...
-
( Khởi nghiệp với Internet) Content Marketing ( Tiếp thị nội dung) là chìa khóa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và nó chỉ là bắt đầu. Với Con...
-
Thông thường mọi người thường lên facebook để giải trí, chia sẻ... Nhưng ở đây tôi chỉ tập trung vào những ai tận dụng Facebook để kin...
-
( Khởi nghiệp với Internet) Cuốn sách được viết dựa trên những bài viết của tác giả có nickname “ Doremon – nobita “ trong diễn đàn: hvaonli...
-
Make Money
-
( Khởi nghiệp Internet) Trên Blogger, bạn không thể tạo một Contact Form một cách độc lập mà phải nhờ đến các website chuyên cung cấp dịch...
-
Hệ thống các kế sách trong kinh doanh thực chất là những nguyên tắc ứng xử hợp lý đã được kiểm nghiệm qua thời gian của thực tế kinh doanh t...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét